Kiểm soát việc tuân thủ thực hiện các quy trình/ quy định của công ty tại cơ sở thông qua việc khảo sát KH, lắng nghe/tiếp nhận ý kiến của KH về trải nghiệm dịch vụ của công ty.
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng VIP
Theo dõi việc tuân thủ thực hiện quy trình /quy định tại cơ sở, tổng hợp báo cáo Ban Giám đốc
Phối hợp xây dựng hoàn thiện/chỉnh sửa bổ sung các Quy trình/quy định đã ban hành phù hợp với
Hỗ trợ tư vấn dịch vụ cho KH
Thông báo lịch tái khám và các chương trình ưu đãi;
Quản lý và lưu trữ, bảo mật hệ thống dữ liệu, hồ sơ thông tin khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của người quản lý
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.