Tìm hiểu nhu cầu của học viên theo quy trình tư vấn. Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp và ghi danh.
Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
Theo dõi tình hình học tập của học viên, thực hiện các dịch vụ chăm sóc học viên và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
Công tác quản lý và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI) học viên trong khóa học.
Theo dõi file mở lớp, liên lạc mời phụ huynh/ học viên tái ghi danh theo cấp lớp chuyên trách, đảm bảo đúng tiến độ và đạt mục tiêu tái ghi danh (KPI).
Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở.
Công tác hành chính và thu ngân.
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Làm việc tại các cơ sở:
78 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
22 Đường M, Khu phố Nhị Đồng 2, Dĩ An, Bình Dương
23 Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
438 Quốc Lộ 13, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến tư vấn, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ. - Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức. - Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt. - Giọng nói chuẩn, rõ ràng. - Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập. - Thời gian làm việc: Full-time 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật. Có 3 ca xoay linh động: 7H30-11H30, 11H30-17H30, 17H30-21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày
job_jobs_detail_job_location
Bình Dương
78 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
22 - 30
Thời gian làm việc: Full-time 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật