Quản trị sự tăng trưởng và phát triển của Creator thuộc Network, đo bằng GMV tăng trưởng hàng tháng, thu nhập của Creator và mức độ gắn bó của Creator với Network
Management (30%) - Dẫn dắt team Partner Success phát triển bền vững danh mục người sáng tạo đối tác, nuôi dưỡng và tối đa hóa tiềm năng của họ, đồng thời thúc đẩy tăng doanh thu - Trực tiếp quản lý và phát triển các nhóm khách hàng quan trọng theo phân công của Manager - Phân bổ mục tiêu, hỗ trợ, định hướng, đào tạo nhân sự thuộc team Partner Success để xây dựng một team gắn kết và hoàn thành mục tiêu đặt ra, gia tăng lợi ích. - Định hướng, xây dựng các chương trình thi đua, thúc đẩy sự tăng trưởng của nhân sự trong team.
Partner Growth (50%) - Xây dựng mối quan hệ sâu sắc và hiệu quả với Content Creator để tối đa hoá hoạt động kinh doanh TikTokShop. - Đàm phán và quản lý các thỏa thuận hợp tác với từng nhóm đối tác. - Xây dựng cơ chế, chính sách để quản lý, định hướng và phát triển cho các nhóm Creator một cách rõ ràng - hiệu quả, sử dụng nguồn lực 1 cách hiệu quả - Theo dõi và phân tích hiệu suất bán hàng/chiến dịch bằng cách sử dụng phân tích dữ liệu, chuyển thông tin chuyên sâu thành các đề xuất hữu ích để tối ưu hóa và tăng trưởng - Chủ động xác định và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn liên quan đến quan hệ đối tác, bảo vệ danh tiếng của Melive và đảm bảo hoạt động suôn sẻ. - Phối hợp với các bộ phận liên quan, các nguồn lực bên trong/bên ngoài để tiến hành lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch cơ bản và chiến dịch nhằm đáp ứng các mục tiêu chung được giao (GMV/NMV/Doanh thu/ROI…).
Planning (20%) - Xác lập lộ trình tăng trưởng về số lượng đối tác và GMV trên từng đối tác theo ngành hàng và mốc thời gian. - Kết hợp với các phòng ban khác xây dựng kế hoạch tăng trưởng nóng cho các nhóm đối tác đặc biệt - Lập kế hoạch tăng trưởng cho đối tác và các nhóm đối tác theo yêu cầu của Partnership Manager, phát triển mối quan hệ với khách hàng và giảm thiểu tỷ lệ dừng hợp tác. - Cập nhật thị trường, nâng cao kiến thức và thực hiện các hoạt động đào tạo giúp nhân sự phát triển năng lực chuyên môn
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm >3 năm về xây dựng, quản lý và phát triển Creator (KOC/KOL)
- Có >3 năm kinh nghiệm về quản trị nhân sự mảng Ecom/ Affiliate
- Hiểu biết về nền tảng, mô hình MCN TikTok Shop, có kinh nghiệm làm việc/ quản lý Creator/KOL là một lợi thế.
- Từng trong ngành marketing, truyền thông sáng tạo
- Có khả năng làm việc nhóm, lập kế hoạch, báo cáo và trình bày ý tưởng một cách rõ ràng
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
217/8 Nơ Trang Long, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh