Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
Xây dựng dự thảo các chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động tuân thủ
Thực hiện công tác tuân thủ nội bộ đối với các đơn vị trên toàn hệ thống và báo cáo định kỳ/đột xuất tới Tổng Giám đốc về các vấn đề tuân thủ
Thực hiện đánh giá trách nhiệm đơn vị, cá nhân đối với các vi phạm tuân thủ được phát hiện thông qua kiểm tra, giám sát, điều tra,…
Tiến hành công tác thanh tra NHNN, Kiểm toán nhà nước, kiểm toán độc lập theo phân công
Xây dựng tài liệu tuyên truyền, phổ biến công tác tuân thủ quy định nội bộ tại Công ty
Phát triển đội ngũ, phát triển bản thân:
Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác:
Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
Thực thi chuyển đổi số và các công việc theo phân giao tại các sáng kiến/dự án/nhóm Agile
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán
Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm: kiểm tra/kiểm soát nội bộ/quản trị rủi ro/ kiểm toán nội bộ hoặc kiểm toán độc lập tại các công ty kiểm toán độc lập, Big4 là lợi thế lớn
Ứng xử công bằng, lịch sự, văn minh
Thái độ sẵn sàng làm việc vì hiệu quả chung
Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác