Triển khai và điều phối công tác tuyển dụng các vị trí từ tìm kiếm, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng; tổ chức sắp xếp phỏng vấn, phê duyệt kết quả tuyển dụng, check reference ứng viên khi được yêu cầu.
Tham gia xây dựng định biên, thương hiệu Nhà tuyển dụng
Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả tuyển dụng
Xây dựng các chính sách, quy trình liên quan đến công tác tuyển dụng
Báo cáo hàng tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng;
Thực hiện thêm các công việc khác do Trưởng phòng/Ban Lãnh đạo giao.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực và các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc vị trí chuyên viên Tuyển dụng tại công ty có từ 300 cán bộ nhân viên trở lên. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí trưởng nhóm
Máy tính: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh
Nhanh nhẹn,giao tiếp tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao
QUYỀN LỢI:
Lương thưởng theo năng lực, thành tích công việc.
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm phát triển các mảng công việc
Tham gia các hoạt động tham quan, du lịch và team building gắn kết tinh thần.
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao cho bản thân và gia đình.