Thông Tin Tuyển Dụng
Phiên Dịch Tiếng Anh
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 14,000,000 - 18,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 28/04/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch , Nhân sự |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
- Thực hiện phiên dịch cho các bác sỹ nước ngoài làm việc tại Công ty.
- Sắp xếp lịch làm việc của các bác sỹ, lịch khách hàng và điều phối khách khoa học.
- Phiên dịch trong các cuộc họp, đào tạo, gặp gỡ các đối tác nước ngoài theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Biên dịch các văn bản, hồ sơ cần thiết khi được Ban Giám Đốc yêu cầu.
Mảng chuyên môn
Các công việc liên quan đến các bác sỹ trong thời gian làm việc.
- Truyền đạt yêu cầu, ý kiến của Bác sĩ đến với nhân viên, cá nhân, bộ phận có liên quan và ngược lại.
- Nắm bắt tốt dịch vụ, sản phẩm của Công ty và sử dụng Ipad để cùng bác sỹ tư vấn cho khách hang khi cần thiết.
- Nắm lịch làm việc, điều phối và. nhắc lịch khách hàng hỗ trợ công việc cho Bác sĩ.
- Phối hợp với bộ phận hành chính và tài xế để đưa đón bác sĩ.
- Vào trước các đợt BS công tác tại Hà Nội, cần xin thông tin để chuyển phòng HCNS đặt vé máy bay, khách sạn trước ít nhất 6 ngày.
- Chuẩn bị đồ dùng, dụng cụ, tài liệu….và những thứ cần thiết cho Bác sĩ ( café, nước, đồ ăn….). Đảm bảo bác sĩ được phục vụ chu đáo và làm việc thoải mái.
- Đảm bảo phòng làm việc của bác sỹ và khu vực trị liệu luôn ngăn nắp và gọn gàng
- Tương tác, nhắc nhở và trao đổi với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.
Các công việc liên quan đến các bác sỹ khác:
- Chủ đông nắm bắt lịch làm việc của các bác sỹ.
- Chủ động đề nghị sớm với Ban Giám Đốc về việc tăng cường nhân sự khi không thể đảm trách nhiều bác sĩ cùng làm việc trong một thời điểmPhiên dịch cho các Bác sĩ nước ngoài trong thời gian làm việc.
- Truyền đạt yêu cầu, ý kiến của Bác sĩ đến với nhân viên, cá nhân, bộ phận có liên quan và khách hàng khi cần được tư vấn
- Tương tác, nhắc nhở và trao đổi với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.
Một số công việc khác
- Phiên dịch trong các cuộc họp, đào tạo, gặp gỡ các đối tác nước ngoài theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Biên dịch các văn bản, hồ sơ, tài liệu có liên quan đến công việc được giao.
- Tham dự các buổi đào tạo về sản phẩm, dịch vụ, công nghệ trị liệu.
- Chủ động nắm bắt quy trình làm việc của các bộ phận liên quan để phối hợp tốt nhất
- Liên hệ và làm việc với các cá nhân, bộ phận, phòng ban khi được giao việc
- Hỗ trợ các nhân viên, bộ phận khi có yêu cầu liên quan đến công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tiếng Anh, y tế
- Biết Tiếng Hàn là một lợi thế.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành thẩm mỹ, y tế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office
- Sử dụng thành thạo cả bốn kĩ năng: Nghe, nói, đọc viết bằng Tiếng Anh
- Giao tiếp tốt, tuân thủ nguyên tắc và chịu được áp lực công việc
- Tập trung trong thời gian làm việc để đảm bảo nội dung phiên dịch chính xác, trung thực.
- Thông minh, nhạy bén. Có tư duy mở và tích cực
- Tinh thần cầu thị, ham học hỏi
- Trung thực, vui vẻ, thân thiện với mọi người xung quanh
- Chăm chỉ, không ngại khó trong công việc.
Các công việc tương tự