Thông Tin Tuyển Dụng
Phó phòng dịch vụ khách hàng
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 13,000,000 - 18,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 29/04/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
1. Quản lý công tác thu thập thông tin dữ liệu khách hàng
+ Điều hành, giám sát công tác ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng (về các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty) từ các nhân viên trên các kênh online: website, email, fanpage, zalo, seeding và một số kênh khác.
+ Điều phối, giám sát dữ liệu khách hàng từ DVKH chuyển đến bộ phận bán hàng.
+ Phối hợp cùng Phòng bán hàng để theo dõi và báo cáo kết quả đầu ra của dữ liệu khách hàng sau khi điều phối.
2. Xử lý khiếu nại khách hàng
- Điều hành công tác xử lý khiếu nại khách hàng. Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các công việc một cách nhanh gọn, hiệu quả làm hài lòng khách hàng.
- Trực tiếp tham gia gặp gỡ khách hàng trong các trường hợp khiếu nại quan trọng.
3. Chăm sóc khách hàng
- Điều hành công tác Chăm sóc khách hàng:
+ Tham mưu các giải pháp, chương trình để chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả. Thực hiện những sáng kiến cải tiến trong quy trình thực hiện công việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
+ Chủ trì các cuộc thăm viếng khách hàng định kỳ để ghi nhân, thu thập thông tin phản hồi về sản phẩm, dịch vụ để hỗ trợ Phòng bán hàng và Marketing có những hành động cụ thể để hỗ trợ khách hàng.
+ Xây dựng, cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng.
4. Điều hành các hoạt động tại hệ thống showroom
- Phụ trách quản lý/trưng bày mẫu tại showroom: Đảm bảo đầy đủ mẫu của các BST quan trọng cũng như cập nhật sản phẩm mới. Quản lý và cập nhật danh sách và số lượng mẫu tại showroom để có kế hoạch bổ sung kịp thời.
- Quản lý nhân sự tại showroom. Đào tạo nhân sự tư vấn khách hàng trực tiếp tại showroom.
- Trực tiếp thuyết trình, chia sẻ về sản phẩm dịch vụ với các quan khách khi có sự kiện diễn ra tại showroom.
- Quản lý và hướng dẫn nhân viên trong việc thực hiện triển khai các hoạt động truyền thông online để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và showroom.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành Kinh tế, Thương mại dịch vụ, Quản trị kinh doanh...
- Am hiểu về nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương tối thiểu 3 năm. Ưu tiên làm trong lĩnh vực công ty sản xuất.
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong giao tiếp
- Cẩn thận, chu đáo trong công việc
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình sáng.
Các công việc tương tự