Thông Tin Tuyển Dụng
[QUẬN 11] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG TRUNG PHỔ THÔNG VÀ TIẾNG ANH
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 14,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 20/03/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch |
- Hỗ trợ khách hàng thông qua hình thức email, chat, call về mảng IT helpdesk như lỗi đăng nhập hệ thống, phân loại yêu cầu của khách hàng cho từng bộ phận liên quan để xử lý.
- Đáp ứng chỉ tiêu và năng suất đề ra của dự án
* Thời gian làm việc:
- Có thể làm tăng ca ngoài giờ khi được yêu cầu, làm lễ và tết Âm lịch
- Ca làm việc: 14H-23H (5 ngày/ tuần, nghỉ thứ 7 & CN)
* Địa điểm làm việc: Văn phòng quận 11 - Cao ốc Khải Hoàn - 624 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
* Quyền lợi:
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Xét tăng lương hàng năm
- Thưởng cuối năm
- Phụ cấp ca làm việc đặc biệt (ca chiều từ 11H)
- Phép năm (có phép trong thời gian thử việc)
- Thẻ gửi xe
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch công ty
- Tham gia các hoạt động công ty (tiệc Tất niên, ngày hội thể thao,...)
- Các phúc lợi từ Công đoàn (quà cho các ngày Lễ/Tết, tiền mừng sinh nhật, mừng cưới, sinh con,...)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Công việc ổn định, lâu dài
- Tiếng Trung phổ thông lưu loát, thành thạo nghe, nói, đọc viết
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc viết tốt
- Có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng từ 6 tháng
- Chăm chỉ nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng vi tính văn phòng
Các công việc tương tự