Thông Tin Tuyển Dụng
Quản lý cửa hàng thời trang cao cấp
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 10,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 01/10/2024 |
Ngành nghề | Dệt may / Da giày / Thời trang |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
1. Điều hành hoạt động
- Mở cửa hàng, kiểm tra công việc phải hoàn thành của ca sáng/tối . Theo sát các vấn đề kinh doanh (xử lý các vấn đề bất thường).
- Nắm bắt thông tin về đặc tính địa phương (Thời tiết, tính cách con người…); thông tin về đối thủ cạnh tranh. Hoạt động xây dựng mối quan hệ với chính quyền.
2. Nhận chỉ tiêu kinh doanh và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện
- Tổ chức họp đầu ca/giao ca, tổng kết kết quả ca trước/ngày trước, giao việc/target và kế hoạch trong ngày, khích lệ tinh thần nhân viên..
- Nắm bắt được tình hình kinh doanh/ sản phẩm trọng điểm, các chương trình push sale..Kiểm soát chặt chẽ chương trình khuyến mãi. Triển khai chính sách khách VIP tới khách hàng
- Báo cáo doanh thu, công việc hoàn thành theo ngày, lên kế hoạch làm việc ngày hôm sau báo cáo tới Quản lý kinh doanh
3. Quản lý & Đào tạo nhân viên
- Đảm bảo NS làm việc tại mỗi ca hợp lý.
- Đào tạo nhân viên, quan sát và hướng dẫn. Đánh giá, đo lường hiệu quả công việc của từng nhân viên (phát triển, khen thưởng - kỷ luật)
4. Đảm bảo chất lượng dịch vụ đúng tiêu chuẩn:Đảm bảo NV tuân thủ TC IF & thực hiện nghiêm túc 8 bước bán hàng
5. Đảm bảo trưng bày tại cửa hàng đúng quy chuẩn: Kiểm tra khu vực bán hàng theo checklist
6. Quản lý và điều phối hàng hóa:
- Tuân thủ đúng qui trình xuất - nhập hàng hóa. Kiểm soát số lượng hàng hóa tránh tình trạng thất thoát.
- Nắm rõ số lượng hàng tồn và có các yêu cầu điều chuyển hoặc bổ sung hàng phù hợp với tình hình kinh doanh của trung tâm
7. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý kinh doanh
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại các thương hiệu bán lẻ, thời trang
- Kiến thức:
+ Hiểu về sản phẩm, dịch vụ/ kinh doanh thời trang/ bán lẻ
+ Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán/ quỹ, kiến thức về chăm sóc khách hàng, kiến thức về vận hành
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thương lượng
+ Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng
+ Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán
+ Kỹ năng làm báo cáo & đọc số liệu
+ Kỹ năng đào tạo, đánh giá nhân viên
- Thái độ:
+ Trung thực, cẩn thận, cam kết, có trách nhiệm với công việc
+ Có khát vọng vươn lên. Có mục tiêu rõ ràng và kiên định thực hiện mục tiêu.
Các công việc tương tự