Thông Tin Tuyển Dụng
Quản lý dịch vụ bảo hành
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 15,000,000 - 17,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/12/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Quản lý điều hành , Điện / Điện tử / Điện lạnh |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
08/12/2024
Dịch vụ khách hàng , Quản lý điều hành , Điện / Điện tử / Điện lạnh
Nhân viên chính thức
15 Tr - 17 Tr VND
2 - 5 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
31/12/2024
- Kết hợp với bộ phận MKT để quảng bá về các dịch vụ bảo hành dành cho Khách hàng VIP/Premier.
- Kết hợp với SCM/Sale để quản lý thời gian lắp đặt đúng theo yêu cầu của công ty.
- Thiết kế các gói dịch vụ chuyên biệt dành cho Khách hàng VIP/Premier.
- Kết hợp với mạng lưới TTBH để kiểm tra/quản lý hiệu quả hoạt động của các dịch vụ VIP/Premier.
- Phân tích dữ liệu, làm báo cáo hàng tuần/tháng về kết quả hoạt động chung.
- Quản lý mảng công việc liên quan đến công việc bảo dưỡng sản phẩm.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bảo hành hoặc dịch vụ Khách hàng. Kinh nghiêm từ 3 năm trở lên
- Kỹ năng máy tính cơ bản, đặc biệt sử dụng PowerPoint/ Excel để làm báo cáo
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao
- Sức khỏe tốt
- Tiếng anh giao tiếp tốt
Các công việc tương tự