-Thực hiện các công việc dưới sự giám sát, điều động của Giám đốc nhà sách, báo cáo công việc cho Giám đốc Nhà sách.
-Chịu trách nhiệm vận hành tại khu vực được giao, duy trì thực hiện đúng các quy định của nhà sách, đảm bảo các hoạt động trơn tru và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:
- Quản lý đội ngũ nhân viên làm việc tại quầy phụ trách bao gồm : đào tạo, giao việc và điều động nhân viên, kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện công việc, tác phong, tinh thần làm việc của nhân viên ...
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ: chỉ đạo, hướng dẫn nhân viên theo dõi - đặt hàng, sắp xếp, trưng bày hàng hoá (nhãn, giá...)
- Kiểm soát vệ sinh quầy kệ/hàng hóa trong Nhà sách
- Phụ trách trang trí, nâng cấp không gian, nắm được tình trạng tài sản và cơ sở vật chất tại quầy mình phụ trách, kịp thời sửa chữa khi phát hiện hỏng hóc (phải báo cáo và có ý kiến trước khi thực hiện )
- Giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng
-Phối hợp với các phòng ban, quản lý khác để đảm bảo hoạt động tại nhà sách được trơn tru.
-Đề xuất, đóng góp các ý kiến để cải thiện và nâng cao hiệu quả công việc
-Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Hiểu biết về kinh doanh, dịch vụ;
Hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng;
Kiến thức ngành nghề kinh doanh, sản phẩm dịch vụ của DN
- Thành thạo tin học văn phòng, Internet
- Kỹ năng Giao tiếp, lắng nghe
- Kỹ năng giám sát, kiểm tra, đánh giá
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện
- Kỹ năng điều động, bố trí sắp xếp nhân sự
- Kỹ năng tạo động lực
- Kỹ năng tư duy logic, học hỏi phát triển.
Các công việc tương tự