Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ; gợi ý thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác cho khách hàng.
Sắp xếp mẫu và gửi cho khách hàng để giới thiệu sản phẩm.
Làm việc với khách hàng để nhận tất cả các thiết kế mới, thông tin liên quan để phát triển sản phẩm mới.
Làm việc với các bộ phận liên quan như nhóm QA, QC, Chuỗi cung ứng, Bảo trì, Lập kế hoạch/Thiết kế để phát triển các sản phẩm mới và dự án mới.
Tiếp nhận đơn hàng (PO) của khách hàng và làm việc với các bộ phận liên quan để xác nhận với khách hàng.
Đảm bảo kịp thời xác nhận thiết kế của khách hàng với các bộ phận liên quan để bắt đầu sản xuất và đặt nguyên liệu.
Đảm bảo đơn hàng của khách hàng được vận chuyển kịp thời theo cam kết ETD.
Quản lý gửi yêu cầu đặt chỗ và cập nhật hàng hóa sẵn sàng hàng ngày, hàng tuần cho đội vận chuyển.
Trao đổi với khách hàng về các chứng từ vận chuyển, các chứng từ khác được yêu cầu.
Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; xúc tiến việc sửa chữa hoặc điều chỉnh; theo dõi để đảm bảo giải quyết.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng được phân công.
Hoàn thành các nhiệm vụ, báo cáo và dự án đặc biệt khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.
Những công việc phát sinh khác do người BGD yêu cầu.
Hỗ trợ BGĐ thực hiện các công việc phát sinh hàng ngày của phòng và công việc Chăm sóc khách hàng của Công ty.
Quản lý, giám sát công việc của nhân viên phòng CSKH
Answering product and service questions; suggesting information about other products and services to the customers.
Arrange samples and send to the customers to introduce products.
Work the the customers to receive all new designs, related information to develop new products.
Receives customer order (PO) and work with relating Departments to confirm the to customers.
Ensure to confirm customer’s designs to the related departments timely to start production and placing materials.
Ensures customer orders to be shipped timely as ETD commitment.
Manage to send booking request and update cargo ready daily, weekly to shipping team.
Communicates with customers for shipping documents, other documents to be required.
Resolves product or service problems by clarifying the customer's complaint; determining the cause of the problem; selecting and explaining the best solution to solve the problem; expediting correction or adjustment; following up to ensure resolution.
Maintains relationship with customers to be assigned
Complete other assignments, reports and special projects as requested by Board of Director
Other arising tasks requested by the Board of Director
Support the Board of Directors to carry out daily tasks of the department and customer care work of the Company
Manage and supervise the work of customer service department staffs
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó có ít nhất 2-3 năm ở vị trí quản lý hoặc lãnh đạo nhóm.
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành như Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
job_jobs_detail_job_location
Bình Dương
Lô CN9, Đường H1, KCN Kim Huy, Phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một