Responsible for input and control database for employees (Chịu trách nhiệm nhập, kiểm tra và lưu trữ dữ liệu cho nhân viên).
Processing for new comers (Hoàn tất các thủ tục đầu vào cho nhân viên mới).
Support creating new ATM Card, checking the bank account for new hire (Đăng ký tạo thẻ ATM, kiểm tra số Tài khoản ngân hàng trước mỗi kỳ thanh toán lương).
Update and register PIT for all employees (Cập nhật và tạo mới PIT cho nhân viên).
Verify the employee’s certificates and related document. (Kiểm tra tính xác thực văn bằng, giấy tờ của nhân viên mới, đảm bảo hồ sơ nhân viên được đầy đủ).
Manage, follow up and update employee’s document. (Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên).
Contribute to team effort by accomplishing related results as needed. (Làm các công việc khác (nếu cần) để góp phần hoàn thành mục tiêu công việc của bộ phận).
Others job assigned by Part Leader/Group Leader. (Các công việc khác được giao bởi trưởng bộ phận).
Yêu Cầu Công Việc
University graduated. (Tốt nghiệp Đại học).
At least 1 year of experience working as Admin (Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương).
Candidate with English ability is a plus. (Ưu tiên ứng viên có thể dùng tiếng Anh).