Tư vấn bán hàng thông qua các kênh tiếp cận khách hàng trực tuyến.
Xác nhận đơn hàng, bàn giao đơn hàng về web-order tiến hành thực hiện, cập nhật tình trạng đơn hàng trên hệ thống.
Tìm kiếm, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu;
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
Phối hợp với các phòng ban, các cửa hàng bán lẻ xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng. Phối hợp với các các bộ phận nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng;
Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số đề ra.
Địa điểm làm việc: 56 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh;
Thời gian làm việc: Xoay ca, 45 giờ/tuần, theo khung giờ hoạt động của Cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử, Marketing...
Kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, chăm sóc khách hàng, Telesale tối thiểu 01 năm;
Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt;
Nhiệt tình, chịu khó, sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ theo yêu cầu công việc;
Tin học văn phòng ( Word, Excel);
Ưu tiên có thể nhận việc ngay.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
56 Nơ Trang Long, phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa.
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo kỹ năng tư vấn- bán hàng;
Đào tạo kiến thức sản phẩm.
Độ tuổi:
22 - 36
Thời gian làm việc: Xoay ca, 45 giờ/tuần
Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
Phúc lợi:
Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc;
Đánh giá năng lực và xét lên lương hằng năm;
Du lích, khám sức khỏe, quà Tết, sinh nhật, Trung thu, 8/3
Ngày nghỉ: Ngày nghỉ hằng tuần, Lễ Tết theo quy định