- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
Trên 3
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
24/11/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Responsible for securing new customers, maintaining and developing existing accounts;
- Formulate marketing strategies to achieve sales target, sales growth, revenue and profit margin;
- Keep updated with latest industry trends and developments.
- To conduct market surveys on competitors' information/activities and other market and industry information.
- Ensure customer AR are maintained per company policies and follow-up payments for overdue transactions.
- Undertake any other duty/assignment as directed by the superior.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Có trách nhiệm tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển những khách hàng hiện tai.
- Xây dựng chiến lược tiếp thị để đạt mục tiêu bán hàng, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
- Cập nhật kịp thời các xu hướng và sự phát triển mới nhất của ngành.
- Khảo sát thị trường về thông tin/hoạt động của các đối thủ cạnh tranh và bất kỳ thông tin về ngành và thị trường khác
- Đảm bảo tiến độ thanh toán của khách hàng được duy trì theo chính sách công ty và theo dõi các khoản thanh toán quá hạn.
- Thực hiện một số công việc khác do phân công của cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- 3 years of experience in sales, 1 year experience in the tyre industry is an advantage.
- English communication (spoken and written) is an advantage;
- Proficient in Microsoft Office, especially Excel ;
- Self- motivated, enthusiastic and willing to learn;
- Able to travel to other provinces for extensive days
- Ability to work independently.
- Hard working , goal driven and always hungry for sales
- Note: Request resume in English
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Có 3 năm kinh nghiệm bán hàng, 1 năm kinh nghiệm trong ngành lốp là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh (nói và viết) là một lợi thế
- Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel
- Năng động, nhiệt tình và sẵn sàng học hỏi;
- Có thể đi công tác tỉnh khác nhiều ngày
- Khả năng làm việc độc lập
- Làm việc chăm chỉ, có mục tiêu và luôn khao khát bán hàng
Nơi làm việc:
HN Office: Chung cư TSG LOTUS, 190 Sài Đồng, P.Việt Hưng, Q. Long Biên, TP.Hà Nội
HCM Office: Kho Tam Binh, 87 Phú Châu, An Bình, Dĩ An, Bình Dương (đối diện trạm đăng kiểm Thủ Đức 107 Phú Châu, Tam Bình, Thủ Đức)
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Kho Tam Bình, Phú Châu, Tam Bình, Thủ Đức, TP.HCM (Đối diện trạm đăng kiểm 107 Phú Châu, Tam Bình, Thủ Đức)
Hà Nội
Chung cư TSG LOTUS, 190 Sài Đồng, P.Việt Hưng, Q. Long Biên, TP.Hà Nội
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: N/A
- Thời gian thử việc: 02 months
- Cơ hội huấn luyện: In house training / Train at supplier’s factory and in Viet Nam
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: • Monday - Friday: 8.00 am - 5.00pm • Saturday: 8.00am - 12pm
- Đồng nghiệp: Friendly
- Phúc lợi: According to company’s regulations.
- Ngày nghỉ: Comply with Vietnam Labor
- Lương:
Cạnh tranh