- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số theo các phân khúc nhãn hàng và các chiến dịch quảng bá thương hiệu cụ thể.
- Xây dựng và phát triển các hội nhóm, cộng đồng chuyên ngành liên quan phục vụ cho các chiến dịch phát triển thương hiệu của nhãn hàng và công ty.
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu, nội dung quảng bá trên các kênh truyền thông số.
- Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website doanh nghiệp
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
- Duy trì mối quan hệ đối tác với Google, Meta, các agency và các hội nhóm chuyên ngành.
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Có kiến thức bài bản về marketing
- Có tư duy chiến lược & tư duy phân tích
Học vấn & Kỹ năng:
- Tốt nghiệp đại học MKT, quan hệ công chúng, báo chí, truyền thông.
- Kỹ năng làm kế hoạch và thuyết trình bằng tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm sản xuất nội dung, có kinh nghiệm làm việc trong ngành giải trí là lợi thế.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Sáng tạo, linh hoạt xử lý công việc, đặc biệt trong các giai đoạn cao điểm của chiến dịch.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
157 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Đường D52, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác: Phụ cấp thâm niên
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
26 - 35
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Sáu 9:00 - 18:00 và theo tính chất công việc
Phúc lợi:
- Lương tháng 13.
- Thưởng lễ, tết, trung thu, mừng sinh nhật nhân viên và sinh nhật công ty,...
- Thưởng dựa trên tình hình kinh doanh của công ty
- Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành.
- Ưu đãi mua hàng
- Đi du lịch 1 lần/năm