Lập kế hoạch Tuyển dụng căn cứ vào định biên Nhân sự và Kế hoạch Nhân sự đã được duyệt;
Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn để lên mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng;
Tạo nguồn ứng viên; Sàng lọc và cập nhật data ứng viên định kỳ;
Tổ chức phỏng vấn và tham gia phỏng vấn, đánh giá sơ loại ứng viên.
Kiểm tra thông tin ứng viên và cung cấp thông tin tham khảo cho các Trưởng bộ phận để ra quyết định tuyển dụng nhân sự;
Các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới theo quy định của Công ty;
Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
Theo dõi, chăm sóc nhân viên mới trong tuần trải nghiệm và trong thời gian thử việc;
Tổ chức, tham gia review 1 tuần trải nghiệm và review thử việc của nhân viên mới;
Báo cáo tuyển dụng định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng;
Quản lý chi phí Tuyển dụng đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả;
2.Employer Branding:
Tham gia lên ý tưởng, hỗ trợ thực hiện các hoạt động truyền thông thương hiệu tuyển dụng (tổ chức kiện, viết bài nội bộ, tạo video giới thiệu về công ty, văn hóa công ty...).
Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống các kênh EB bao gồm: fanpage, tiktok, linkedin... để đăng tải thông tin, quảng cáo, duy trì, cập nhật nội dung và ý kiến phản hồi của ứng viên
Quay phim, chụp ảnh, dựng video các hoạt động của công ty để đăng tải trên các kênh social.
Lên kế hoạch và tổ chức tham gia các hoạt động phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng thông qua các hoạt động offline như: jobfair, tài trợ cuộc thi, liên kết hợp tác Trường học.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Kinh tế hoặc tương đương
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự: tuyển dụng và thương hiệu nhà tuyển dụng
Khả năng xử lý công việc nhanh, chủ động, chăm chỉ.
Giao tiếp thuyết phục, tinh thần làm việc nhóm tốt; có khả năng điều hòa các mối quan hệ.
Có kỹ năng: Tin học văn phòng, tiếng Anh đọc hiểu, thiết kế cơ bản, tổ chức sự kiện.
Có khả năng đảm nhiệm vai trò MC trong các sự kiện nội bộ là lợi thế.