E-commerce executive performs daily operation of sales campaign, promotion, image, and pricing on e-commerce sites.
Chuyên viên kênh thương mại điện tử thực hiện các hoạt động hàng ngày của chiến dịch bán hàng, khuyến mại, hình ảnh, giá cả trên hệ thống thương mại điện tử của Công ty.
1. In charge of online product groups on e-commerce website.
Input all required product info and upload to e-commerce sites. Nhập tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm và đưa lên hệ thống Thương mại điện tử
Update new info on a regular basis; banners and videos in accordance with campaigns, and collections. Cập nhật thông tin thường xuyên; bảng quảng cáo, video liên quan đến các chiến dịch, bộ sưu tập
Perform QC for all content published on e-commerce sites. Giám sát tất cả các nội dung được công bố trên hệ thống thương mại điện tử.
2. Corporation.
Coordinating with Retail Brand Executive to offer programs, products, and competitive prices in line with general marketing programs to achieve the assigned KPI goals. Phối hợp với Retail Brand Executive để đưa ra các chương trình, sản phẩm tốt, mức giá cạnh tranh phù hợp với các chương trình Marketing chung nhằm đạt mục tiêu KPI được giao.
Coordinating with the Marketing agency about producing images, ideas, videos, slogans, banner advertising on the website… Phối kết hợp với Marketing về hình ảnh sản phẩm, ý tưởng, video, quảng cáo…trên website.
Support e-commerce leader in analyzing e-commerce sales performance, extracting, analyzing, and evaluating data on reporting and sales tracking systems and marketing indicators for making timely decisions about the changes in appropriate product, price, or promotion. Phối hợp cùng với trưởng nhóm để phân tích hiệu suất bán hàng trên thương mại điện tử trích xuất, phân tích và đánh giá dữ liệu trên hệ thống báo cáo, theo dõi doanh số, các chỉ số Marketing để đưa ra quyết định kịp thời về việc thay đổi các sản phẩm, giá hay chương trìnhn khuyến mại phù hợp.
Receiving and coordinating to handle customer complaints through the CRM department Phối hợp với bộ phận CRM để tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Cross-coordinating, and interacting with other departments of operation (Store, warehouse, CRM to bring the best shopping experience to customers. Phối hợp chéo, tương tác với các bộ phận vận hành, kho, chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất trên website.
3. Other assignment by line manager.
Yêu Cầu Công Việc
Bachelor Degree in Marketing, Economics or related background Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh Tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
3 years experience relating to E-commerce Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm về thương mại điện tử
Well understanding about Ecommerce platforms Am hiểu về nền tảng thương mại điện tử
Good knowledge of spoken and written English Tiếng anh nói và viết tốt