Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers’ companion to discover inspiration.
As Retail Executive, you must exemplify our company values and take all necessary steps to ensure the overall success of assigned brands’ boutiques in Vietnam, as well as meeting your financial and service targets.
Là nhân viên trực thuộc phòng Bán lẻ, ứng viên cần hiểu rõ các giá trị của công ty để từ đó thực hiện các công việc cần thiết để đảm bảo thành công của từng thương hiệu được giao cũng như đạt chỉ tiêu về doanh số và chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng.
Prepare weekly and monthly reports (sales, traffic, inventory and other reports) and analyze performance of each brand’s boutique Chuẩn bị các báo cáo tuần và báo cáo tháng theo tiêu chuẩn đề ra của từng thương hiệu và phân tích hiệu quả hoạt động của từng thương hiệu trong tuần và trong tháng
Organize and supervise VM planning Tổ chức trưng bày cho từng cửa hàng của các thương hiệu được giao và theo dõi tiến trình đó
Organize brand’s training schedule and supervise the test of each seaso Tổ chức lịch đào tạo cho từng thương hiệu và giám sát các buổi kiểm tra sau đào tạo cho mỗi mùa
Manage international shipments and payments for assigned brands Quản lý việc nhận hàng từ Hãng và theo dõi việc thanh toán cho từng đợt hàng của các thương hiệu được giao
Work closely with marketing and CRM to prepare marketing and promo activities for each season of assigned brands Làm việc với bộ phận Marketing, CRM để lên kế hoạch cho các hoạt động marketing cho từng mùa cho từng thương hiệu được giao
Suggest periodic promotions (special discounts or offers, corporate or VIP events) in order to increase clients acquisitions, visits and sales in assigned brands’ boutiques Đề xuất các chương trình (giảm giá đặc biệt, sự kiện cho khách hàng VIP) để tăng lượng khách đến mua sắm tại cửa hàng cũng như tăng doanh số bán hàng cho các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao
Implement and organize annual performance reviews: prepare data, assist Retail Manager in setting up specific objectives for improvement Hỗ trợ Giám đốc bộ phận Bán lẻ trong việc chuẩn bị báo cáo hàng năm và đặt ra những tiêu chí để nâng cao hiệu quả hoạt động của các thương hiệu được giao
Ensure that assigned brands’ boutique members are aware and comply with Company’s policies and procedures Đảm bảo nhân viên làm việc tại các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách và qui chế của công ty đề ra
Visit assigned brands’ boutiques on a regular basic Đi kiểm tra các cửa hàng theo lịch của bộ phận Bán lẻ
Participate actively in preparing seasonal orders for assigned brands’ boutiques Chuẩn bị các công việc cần thiết cho việc mua hàng mỗi mùa của thương hiệu được giao
Supervise retail – customer service: shipments, orders, internal stock transfers and etc Theo dõi các công việc liên quan đến hàng hóa luân chuẩn nội bộ cũng như hàng hóa nhận từ hãng
Analyze boutiques’ stock levels, sales and discuss ways to improve turnover in each boutique with Retail Manager. Organize stock transfers between boutiques when necessary Phân tích số liệu hàng hóa tồn kho cũng như doanh số bán để có kế hoạch đẩy mạnh việc bán hàng cho từng cửa hàng. Tổ chức việc luân chuyển hàng giữa các cửa hàng
Supervise proper recording of sales in all the boutiques Theo dõi các báo cáo bán hàng của cửa hàng
Supervise clients’ information acquisition and database updates Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng của cửa hàng
Identify and suggest ways to improve service practices and procedures Đề xuất các phương án mới để cải thiện dịch vụ khách hàng và các qui chế thực hiện
Ensure promotions are accurate and in line with company’s standard Đảm bảo các chương trình khuyến mại là phù hợp với tiêu chuẩn của Công ty
Build incentive program to motivate, and encourage retail sales staff to achieve sales target Xây dựng các chính sách thưởng theo doanh số để động viên khuyển khích nhân viên đạt chỉ tiêu
Handle customer complaints, issues and questions Xử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến dịch vụ sau bán hàng của khách hàng.
Carry on other assigned tasks Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao trong thời gian làm việc tại bộ phận Bán lẻ
Yêu Cầu Công Việc
Core Competencies
Team work / Co-operation
Enthusiasm, honesty and loyalty
Problem solving
Skills
Good problem solving and negotiation skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề và đàm phán
Excellent interpersonal, communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc
Excellent prioritization skill and ability to coordinate a variety of work activities/ Kỹ năng ưu tiên và khả năng điều phối nhiều hoạt động công việc xuất sắc
Excellent organizational skills/ Kỹ năng tổ chức xuất sắc
Good budgeting skills/ Kỹ năng lập ngân sách tốt
Attention to details./ Chú ý đến chi tiết
Excellence word, excel, ppt... skills/ Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
Excellence presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
Knowledge & Qualification
BA Degree in Economics or relevant field./ Có bằng cử nhân kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
At least 5-7 years’ experience of the retail environment and experience in new store openings and luxury brands./ Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong môi trường bán lẻ và kinh nghiệm mở cửa hàng mới và nhãn hiệu sang trọng.
An understanding of the value of brands and the ability to communicate brand values./ Có sự hiểu biết về giá trị của thương hiệu và khả năng truyền đạt các giá trị của thương hiệu