Tìm kiếm, đánh giá, sàng lọc, phân bổ nguồn data cho nhân viên
Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác bán hàng cho các thành viên đảm bảo Team tuân thủ quy định về số lượng cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi và dịch vụ, chất lượng tín dụng và quy trình.
Liên tục đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên.
Lên kế hoạch, phân bổ KPI, thực hiện nhiệm vụ giám sát, hỗ trợ nhân viên để hoàn thành KPI của nhóm.
Báo cáo kết quả cho Supervisor.
Các công việc khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Tuổi từ 23 – 35.
Ít nhất từ 06 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Teamleader.
Tin học văn phòng (thành thạo word, excel, power point).
Kỹ năng mềm tốt (Giao tiếp, xử lý nội vụ/tình huống, tư duy logic).