Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Truyền đạt thông tin của Giám đốc đến các bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám đốc.
Thực hiện các công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục liên quan,..).
Làm thư ký các cuộc họp, lập biên bản cuộc họp có sự xác nhận của các cá nhân liên quan, thực hiện công tác lưu trữ biên bản cuộc họp.
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Thực hiện công tác tiếp đón Khách của Ban Giám đốc khi có thông báo của Nhân viên Lễ tân.
Biên dịch tài liệu khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hệ chính quy) chuyên ngành: ngoại ngữ, kinh tế, luật hoặc các khối ngành khác,...
Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc nhóm.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng: Khéo léo, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận.
Có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh công việc mới.