Tư vấn trực tiếp và online về sản phẩm Chăn, Drap, Gối, Nệm từ nguồn dữ liệu khách hàng công ty cung cấp
Luyện tập và thực hành lên kế hoạch làm việc để đạt được mục tiêu công việc.
Chăm sóc khách trong và sau mua hàng như: vận chuyển giao hàng, báo giá, lên đơn, theo dõi đơn hàng và phối hợp đơn vị vận chuyển, thu công nợ đơn hàng, chăm sóc khách sau bán (nếu có).
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với phạm vi công việc và mục tiêu chung.
2. Phối hợp với các bộ phận khác
Phối hợp với các đơn vị, chi nhánh trong công ty theo dõi cập nhật tình hình đơn hàng và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên năm cuối hoặc sinh viên mới Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác liên quan.
Có thể làm việc toàn thời gian
Ưu tiên ứng viên đã có kỹ năng Telesales
Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, chăm chỉ.
Có tư duy học hỏi và định hướng phát triển lâu dài với công việc.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
908 Hậu Giang, phường 12, Quận 6, TP HCM
Thông tin khác
Phụ cấp khác:
Hỗ trợ dấu mộc thực tập (nếu cần)
Được cân nhắc lên nhân viên chính thức sau khi kết thúc thực tập
Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty
Được hỗ trợ và định hướng trong quá trình thực tập.
Thực tập sinh được đào tạo và thực hành chuyên ngành miễn phí.
Được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp
Độ tuổi:
20 - 26
Thời gian làm việc: Thứ 2 - CN ( nghỉ 1 ngày/tuần) Ca 1: Từ 8h – 17h, Ca 2: Từ 12h – 21h
Đồng nghiệp: Môi trường genz, hoà đồng và thân thiện.