Thông Tin Tuyển Dụng
Thực tập sinh chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Sinh viên/ Thực tập sinh |
Lương | $ 2,000,000 - 3,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 19/04/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Du lịch , Tổ chức sự kiện |
2.1. Tổng hợp Đánh giá dịch vụ khách hàng:
- Tổng hợp tất cả các Báo cáo hình ảnh và Phiếu đánh giá dịch vụ các đoàn đã thực hiện trong tháng
- Gọi điện/nhắn tin xác nhận đánh giá dịch vụ và nhận feedback từ khách hàng
- Tính % tỷ lệ đạt từng hạng mục dịch vụ của mỗi đoàn đã thực hiện căn cứ trên phiếu đánh giá dịch vụ và cuộc gọi thẩm định của CSKH
- Bảo mật thông tin danh sách Khách hàng của Công ty
- Làm theo sự phân công công việc từ Trưởng bộ phận.
2.2. Chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng phương thức làm việc và mục tiêu thông qua: Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và xin thông tin nhu cầu từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Gửi email marketing các chương trình Công ty đang triển khai cùng ưu đãi đi kèm để khách nắm được.
- Thông báo điểm thưởng và các quyền lợi khách hàng khi tái sử dụng dịch vụ HBG, kích cầu tiêu dùng.
- Bảo mật thông tin danh sách Khách hàng của Công ty
- Làm theo sự phân công công việc từ Trưởng bộ phận.
Các công việc tương tự