• Hỗ trợ nhà cung cấp• : Hỗ trợ đối tác trong việc xử lý thông tin đơn hàng, cập nhật các booking trên hệ thống OTA, và giải quyết các thắc mắc từ đối tác.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh• : Là đầu mối tiếp nhận thông tin và phản hồi từ khách hàng, đối tác qua email, điện thoại và trực tiếp.
• Tham gia vào các hoạt động marketing• : Hỗ trợ các hoạt động quảng bá sản phẩm khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng/Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
• Thành thạo tiếng Anh (nói và viết).
• Có tinh thần làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành lữ hành trực tuyến, khách sạn, hàng không, hoặc du lịch.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
400/8B - 400/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh