Lên lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng cho bộ phận dựa trên tình hình kinh doanh của nhà hàng khách sạn.
Kiểm tra các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, đồng phục của nhân viên trước ca làm việc.
Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, luân chuyển sử dụng thực phẩm theo nguyên tắc: Cũ dùng trước – Mới dùng sau.
Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của nhà hàng khách sạn.
Phụ trách, hướng dẫn nhân viên trang trí quầy bánh buffet, tiệc của khách sạn sao cho thật đẹp mắt, phù hợp với không gian ẩm thực của khách sạn.
Quan sát tiệc, đảm bảo luôn có đủ lượng bánh cần thiết phục vụ khách.
Phối hợp với các đầu bếp liên quan xây dựng thực đơn các món tráng miệng đáp ứng nhu cầu thực khách.
Chịu tránh nhiệm quản lý các dụng cụ, trang thiết bị làm việc của bộ phận
Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp, các trường đào tạo nghề trở lên
Ưu tiên đã được đào tạo về Dịch vụ Nhà hàng, Khách sạn
Đã có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các khách sạn
Có kinh nghiệm làm các loại bánh Âu, Á
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Có tính trung thực, trách nhiệm, tinh thần chủ động.