Thông Tin Tuyển Dụng
TỔNG QUẢN LÝ PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 4.000 - 4.500 USD |
Hết hạn nộp | 22/02/2025 |
Ngành nghề | Nhà hàng / Khách sạn , Hàng không , Du lịch |
Kinh nghiệm | 5 - 7 Năm |
1. Công tác tổ chức, quản lý, đào tạo nhân sự:
- Tổ chức bố trí, điều phối, phân công nhiệm vụ cho tất cả nhân sự thuộc Hệ thống chuỗi phòng chờ, đảm bảo tối ưu nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu SXKD từng giai đoạn.
- Tham gia xây dựng định mức lao động, kế hoạch sử dụng lao động, kế hoạch tiền lương của Phòng; tham gia công tác tuyển dụng lao động.
- Xây dựng hệ thống các tiêu chí đánh giá năng lực và kết quả làm việc của nhân viên, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên thông qua kết quả thực hiện công việc hàng tháng, đề xuất khen thưởng/ xử lý vi phạm.
- Xây dựng chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn; đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho tất cả nhân viên của Phòng; đảm bảo tất cả nhân viên có đủ năng lực thực hiện công việc được giao.
- Đánh giá năng lực nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên phòng chờ để có định hướng bồi dưỡng, kèm cặp nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên.
- Tổ chức thực hiện bình giảng các trường hợp lỗi nghiệp vụ, lỗi chất lượng dịch vụ đến toàn thể nhân viên để rút kinh nghiệm, phòng ngừa lặp lại.
2. Công tác tổ chức, điều hành hoạt động:
- Rà soát, đánh giá hoạt động kinh doanh dịch vụ phòng chờ của Công ty, xác định các vấn đề tồn đọng; đề xuất thay đổi, cải tiến hoạt động nhằm tìm kiếm cơ hội tăng lợi nhuận và giá trị trên thị trường.
- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc trong công tác hoạch định chiến lược SXKD của Phòng theo định hướng của Công ty; tổ chức vận hành, giám sát hoạt động Hệ thống chuỗi phòng chờ Công ty hiệu quả.
- Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ phòng chờ, thiết lập quy trình quản lý chất lượng dịch vụ Hệ thống chuỗi phòng chờ đúng theo tiêu chuẩn quy định.
- Tham gia xây dựng và đề xuất chính sách giá, chính sách phục vụ.
- Tham gia xây dựng quy trình, quy định chuyên môn liên quan đến hoạt động của Phòng để đảm bảo việc triển khai thực hiện tuân thủ quy trình/quy định đã ban hành & tuân thủ quy định của cơ quan quản lý nhà nước liên quan.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động, dự toán & quản lý chi phí, đảm bảo chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận đề ra & theo định hướng phát triển của Công ty.
3. Công tác nghiên cứu & phát triển thị trường, thương hiệu:
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích thị trường tham mưu Ban Tổng Giám đốc phát triển dịch vụ mới kịp thời với xu hướng thị trường, tiếp cận cơ hội doanh thu tiềm năng.
- Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông quảng bá, phát triển thương hiệu Hệ thống chuỗi phòng chờ: định vị chuỗi thương hiệu phòng chờ SASCO trên thị trường, đề xuất ý tưởng duy trì và phát triển hình ảnh, chất lượng dịch vụ cao cấp, sang trọng.
- Tham gia xây dựng chu kỳ thực đơn đa dạng, hấp dẫn, tiếp thị hiệu quả phù hợp với thị hiếu khách hàng, tối ưu chi phí.
4. Công tác đặt hàng, quản lý hàng hóa, tài sản:
- Giám sát công tác đặt hàng đảm bảo đúng định mức, quản lý xuất/nhập/tồn kho (chất lượng, số lượng…), kiểm soát quy trình bảo quản …nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm/hàng hóa/NVL… tránh gây lãng phí tài sản, chi phí của Công ty & hiệu quả tối ưu trong quá trình cung ứng dịch vụ.
- Tham gia tìm kiếm lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa đảm bảo tiêu chuẩn thiết lập.
- Chỉ đạo xử lý các trường hợp phát sinh khi có phát hiện bất thường về nguồn hàng hóa, trang thiết bị, vật dụng phục vụ và báo cáo theo quy định.
- Quản lý, kiểm soát hàng hóa, thực phẩm, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ tại các phòng chờ đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn nghiệp vụ.
- Kiểm soát việc xử lý các trường hợp bất thường phát sinh: trang thiết bị hư hỏng, bể vỡ công cụ dụng cụ, thực phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng, thiếu số lượng giao nhận … và thực hiện báo cáo theo quy trình.
5. Công tác chăm sóc khách hàng:
- Giám sát việc tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, duy trì thông tin liên lạc chặt chẽ, thường xuyên với các Hãng hàng không để nắm bắt kịp thời các chính sách đối với khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tham gia giải quyết các thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ phòng chờ nhanh chóng, kịp thời.
- Tổ chức khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ, hiểu rõ nhu cầu của từng nhóm khách hàng, đề xuất ý tưởng cải tiến đáp ứng ngày càng cao hơn các nhu cầu của khách hàng.
6. Tuân thủ các quy trình làm việc, các quy định Công ty, Cảng Hàng không sân bay Việt Nam.
7. Tham gia các dự án theo chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty và các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc phân công.
1. Trình độ chuyên môn:
- Tối thiểu tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị dịch vụ Nhà hàng/Khách sạn/Du lịch.
- Am hiểu thị trường, có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ chuỗi nhà hàng khách sạn.
2. Trình độ ngoại ngữ:
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát,, ưu tiên ngoại ngữ 2 (Hoa/ Hàn/ Nhật Pháp)
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý chuỗi nhà hàng khách sạn 4-5*.
4. Kỹ năng cần thiết:
- Năng lực lãnh đạo và ra quyết định.
- Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, tổ chức tốt.
- Kỹ năng giám sát, đánh giá, quản lý nhân viên.
- Kỹ năng chỉ dẫn thực hành, đào tạo/ huấn luyện.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và truyền đạt tốt.
5. Phẩm chất, thái độ:
- Tích cực, chịu khó, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Luôn kiểm soát bản thân về tác phong, thái độ và kỹ năng trong công việc.
- Luôn không ngừng sáng tạo trong công việc.
- Lương Tháng 13
- Thưởng lễ, tết
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Cơ hội thăng tiến
Các công việc tương tự