Căn cứ vào hướng dẫn của bộ phận Marketing và Hãng, có trách nhiệm thực hiện – triển khai và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa, POP, POSM tại cửa hàng của các đại lý đang bỏ sỉ có đúng theo hướng dẫn.
Làm việc trực tiếp với Hãng, nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến hướng dẫn thương hiệu, trưng bày và đặt hàng POP
- Hình ảnh thương hiệu cố định:
Triển khai và duy trì hệ thống nhận diện và hình ảnh cho hệ thống điểm bán.
Đặt hàng, theo dõi quy trình làm việc và kiểm tra chất lượng của supplier về việc sản xuất các dụng cụ, ấn phẩm marketing cần thay thế, bổ sung theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Tìm kiếm, lấy báo giá, so sánh báo giá từ các nhà cung cấp và làm thủ tục ký kết hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán cho các nhà cung cấp theo quy trình của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí Trade Marketing mảng B2B ngành thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện,.....
Kỹ năng văn phòng: Trình bày, thống kê, báo cáo (Powerpoint/Excel/Word)
Năng động, chủ động, nhiệt tình trong công việc
Có khiếu thẩm mỹ tốt, sáng tạo
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và báo cáo công việc tốt
Có kiến thức về trưng bày sản phẩm
Chuyên ngành marketing,thiết kế hoặc các ngành liên quan
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
153 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh