Thông Tin Tuyển Dụng
Trợ Lý Giám Đốc Ngành Bất Động Sản
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 20/10/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
1. Phạm vi công việc
• Phạm vi công việc bao gồm các hoạt động nhằm thực hiện hỗ trợ các công việc của Giám đốc.
• Phối kết hợp với các phòng/ khối trong công ty đảm bảo mục tiêu của công việc.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm công việc
-Tiếp nhận, tham vấn, hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, triển khai, giám sát, đôn đốc công việc của các phòng ban để triển khai các mục tiêu, kế hoạch đề ra;
- Phụ trách chuẩn bị, lưu trữ và cập nhật thông tin dự án: bảng hàng, mặt bằng, thiết kế, pháp lý, giấy tờ biểu mẫu, giấy cọc dự án...
- Cập nhật bảng hàng theo tiến độ bán hàng của CĐT, cập nhật thông tin trên group sale nội bộ.
- Tiếp nhận và báo cáo các thông tin cần xử lý trên các nhóm dự án của công ty.
- Cập nhật báo cáo giao dịch hàng tháng cho kế toán, lưu trữ và làm quyết định cơ chế bán hàng
- Hỗ trợ ký thủ tục cho KH: nhận thông tin khách theo yêu cầu book lịch của CĐT, đặt lịch, hỗ trợ khách hàng ký HĐMB .
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của sale và KH: quy trình, thông tin dự án....
- Hỗ trợ sự kiện mở bán dự án: chuẩn bị sticker, cờ... theo yêu cầu, chuẩn bị tài liệu ngày mở bán: MB, CSBH... Báo cáo danh sách nhân sự tham gia sự kiện và các yêu cầu khác từ CĐT.
- Chuẩn bị và quản lý giấy cọc theo từng dự án quản lý, báo cáo định kỳ.
- Những công việc khác được phân công theo chỉ đạo của quản lý.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, từ đó tham mưu kịp thời cho Giám đốc các giải pháp;
- Giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại; Luôn nắm chắc những kế hoạch sự kiện và có thể trở thành người phát ngôn đại diện của công ty trong một số trường hợp cần thiết.
- Tổ chức, tham gia các cuộc họp do Giám đốc chủ trì;
- Thực hiện các báo cáo phát sinh theo yêu cầu Giám đốc Điều hành.
• Độ tuổi: 25 – 30
• Giới tính: Không yêu cầu, ngoại hình ưa nhìn
• Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành, Luật, Marketing, Kinh tế, Quản tri kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
• Có sức khỏe tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn;
• Trung thực, cẩn thận, chi tiết, linh hoạt;
• Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, kỹ năng phân tích, năng lực giải quyết vấn đề;
• Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt;
• Trách nhiệm, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và đảm bảo nguyên tắc bảo mật;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Microsoft Excel, Word và Power Point…);
• Kỹ năng Tổ chức, quản lý thời gian và quản lý nhiều công việc cùng lúc, biết sắp xếp thứ tự ưu tiên các công việc.
• Khả năng tư duy, đàm phán, giao tiếp tốt;
• Thích thử thách và ham học hỏi.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
• Mức lương: 10tr++ + phụ cấp (ăn trưa tại Cty, xăng xe, cước đt).
• Có cơ chế chia sẻ lợi ích với công ty đối với những nhân viên đóng góp giá trị và gắn bó.
• Thử việc: 02 tháng, 85% lương. Review 1 lần/năm;
• Chế độ thưởng lễ, tết, hiệu quả công việc theo Quý;
• 12 ngày phép năm; Lương tháng 13;
• Nghỉ lễ tết, BHXH, ốm đau, thai sản… theo Luật Lao động
Các công việc tương tự