- Lương
7 Tr - 12 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
18/10/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Hỗ trợ các Chủ Nhiệm thực hiện các báo cáo liên quan đến khách hàng
2/ Tập hợp thông tin số liệu từ văn phòng để cung cấp cho khách hàng tại các work site
3/ Hỗ trợ theo dõi các công việc cận deadline với các phòng ban, nhất là với khách hàng tại work site
4/ Tập hợp các thông tin cần có cho việc đấu thầu, dự án mới…
5/ Hỗ trợ Quản lý thực hiện các công việc khác như lên PR sữa chửa,lên kế hoach- ghi nhận biên bản cuộc họp
6/ Hỗ trợ các công việc giấy tờ khác khi Quản lý không có tại văn phòng
* Site làm việc: Quận 1. TPHCM và Văn phòng Công ty. Quận Bình Thạnh. TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
1/ Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành dịch vụ Nhà hàng khách sạn, ngoại ngữ, văn thư lưu trữ.
2/ Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm đảm nhận vị trí Quản trị viên, Nhân viên lễ tân, Trợ lý hành chính hoặc vai trò có liên quan
3/ Quen thuộc với thiết bị văn phòng, bao gồm máy in…
4/ Hiểu biết về chính sách văn phòng và các thủ tục
5/ Thành thạo các công cụ quản lý văn phòng (đặc biệt là phần mềm MS Office)
6/ Thành thạo kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
7/ Thành thạo kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời
8/ Có tư duy giải quyết vấn đề và chú ý đến chi tiết
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Giới tính:
Nữ
- Độ tuổi:
Trên 23
- Lương:
7 Tr - 12 Tr
VND