Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    10 Tr - 14 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Sắp xếp và quản lý lịch trình, công việc, kế hoạch các cuộc họp, hội nghị, gặp gỡ khách hàng, đối tác.
  • Chuẩn bị các công tác: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện di chuyển và book chỗ ở cho các chuyến công tác.
  • Quản lý, lưu trữ, phân loại, luân chuyển các văn bản, trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến theo ủy quyền.
  • Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban. Giám sát tiến độ công việc. Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của nhân viên cho giám đốc.
  • Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Ban Giám đốc/phòng ban khác.
  • Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo các kỹ năng văn phòng (MS Office, Canva….)
  • Thành thạo Ngoại ngữ Tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
  • Kỹ tính, chỉn chu, linh hoạt, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao, muốn gắn bó lâu dài.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự