Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng/Telesales (ngành dược)
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/07/2024 |
Ngành nghề | Dược phẩm , Dịch vụ khách hàng , Tiếp thị / Marketing |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
• Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch chăm sóc khách hàng, telesales hiệu quả
• Quản lý data base khách hàng có sẵn và tiềm năng của công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch tư vấn, thuyết phục bán hàng và chăm sóc phù hợp từng đối tượng
• Thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng
• Phân tích dữ liệu khách hàng, đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng
• Đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng
• Xử lý các vấn đề phức tạp liên quan đến khách hàng
• Phối hợp bán hàng với các bộ phận khác để đảm bảo doanh số, chất lượng dịch vụ tổng thể
• Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
• Có kiến thức chuyên môn về dịch vụ khách hàng và quản lý nhân sự
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales
• Hiểu biết về ngành dược và các sản phẩm dược phẩm là một lợi thế
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tổ chức công việc hiệu quả
• Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
• Kỹ năng phân tích dữ liệu và ra quyết định
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý tình huống linh hoạt
Các công việc tương tự