Chịu trách nhiệm giám sát quản lý và xử lý các công việc khác nhau trong quá trình đặt hàng và giao hàng.
Tìm kiếm và phát triển nhiều nguồn cung cho công ty.
Kiểm soát kế hoạch thu mua và điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp.
Phối hợp với BGĐ mảng cung ứng văn phòng chính để phát triển và thực hiện các chiến lược giảm thiểu rủi ro hiệu quả.
Thiết lập ngân sách phù hợp cho việc thu mua.
Kiểm soát quy trình mua hàng và xuất hàng, đề xuất, xây dựng kiểm soát chi phí vận hành.
Các công việc khác:
Quản lý kế hoạch thanh toán hàng tháng.
Đối chiếu kiểm tra công nợ, các khoản thanh toán với các đơn vị dịch vụ và nhà cung cấp.
Báo cáo tình hình thực tế sản xuất trong tuần, quản lý và tổng hợp báo cáo KPI hàng tháng.
Đào tạo, quản lý nhân sự:
Có trách nhiệm hướng dẫn, đốc thúc nhân viên trong phòng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Đào tạo, quản trị đội ngũ, xây dựng kế hoạch hoạt động ngắn hạn và dài hạn, triển khai đến cho nhân viên
Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên trong phòng/ bộ phận, tiếp nhận những phản hồi từ phía thành viên trong Phòng để đưa ra giải pháp xử lý công việc phù hợp.
Chịu trách nhiệm về toàn bộ các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự hay công việc của phòng.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên và TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp: Cử nhân Chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Logistics, Ngoại ngữ ...
Kinh nghiệm: 5 năm trở lên
Đồng ý tăng ca khi có yêu cầu.
Ý thức kỷ luật tốt, yêu thích công việc trong môi trường sản xuất.