Thông Tin Tuyển Dụng
TRƯỞNG BỘ PHẬN PHÁP CHẾ - HÀNH CHÍNH
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Trên 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 13/05/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Luật / Pháp lý , Nhân sự |
Kinh nghiệm | Trên 5 Năm |
1. Quản lý chung hoạt động Phòng Pháp chế - Hánh chính của Công ty.
2. Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc, các Phòng/ Bộ phận về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
3. Soạn thảo, rà soát các hợp đồng, văn bản nội bộ có tính chất pháp lý trước khi trình Ban Giám đốc ký kết, ban hành.
4. Chủ động xử lý và tham mưu cho các Phòng, Bộ phận giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh.
5. Theo dõi tình trạng đăng ký nhãn hiệu của Công ty.
6. Quản lý thực hiện đăng ký đồng hồ điện cho các chi nhánh của Hệ thống phòng khám.
7. Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập chi nhánh, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu.
8. Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
9. Tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty cho các Phòng, Bộ phận.
10. Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung hệ thống văn bản, quy định của Công ty.
11. Tổ chức quản lý công tác hành chính văn phòng và kiểm soát chi phí hoạt động hành chính.
12. Quản lý, phân công nhiệm vụ, hướng dẫn cấp nhân viên. Hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc Pháp lý - Hành chính của Công ty.
13. Thực hiện Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
14. Thực hiện các công việc khác liên quan nhiệm vụ theo sự phân công của cấp quản lý, Ban Giám đốc.
1. Nữ, tuổi từ 30 - 40
2. Tốt nghiệp Cử nhân Luật/Quản trị Hành chính/Nhân sự
3. Có kinh nghiệm từ 05 năm vị trí Quản lý/ Trưởng Bộ phận Hành chính/ Pháp chế
5. Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản tốt
6. Khả năng phân tích đánh giá, tổng hợp, giải quyết vấn đề linh hoạt hiệu quả
7. Có tư duy pháp lý tốt.
8. Khả năng quản lý, tố chức, sắp xếp, điều phối công việc tốt
9. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng hợp đồng tốt.
10. Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong việc
11. Thái độ hoà nhã, nhiệt tình, trung thực
- Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, Teambuilding
Các công việc tương tự