Lập kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh tại đơn vị
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động Kinh doanh của một nhóm gồm 6-10 nhân viên bán hàng thông qua việc triển khai thực hiện các kế hoạch bán hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu được giao
Xây dựng danh sách dữ liệu khách hàng tại địa bàn hoạt động Kinh doanh của Đơn vị, phân công tuyến bán hàng ứng với từng CBNV thuộc nhóm và bảo đảm tuân thủ mô hình kinh doanh của cả đơn vị/Vùng Trung tâm
Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình tiếp thị, quản lý địa bàn.
Xây dựng, phát triển dữ liệu khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng của đơn vị kinh doanh.
Kiểm soát hoạt động rủi ro và thu hồi nợ
Đánh giá kết quả kinh doanh, thu hồi nợ hàng ngày qua buổi họp dầu ngày và báo cáo tuần/ tháng
Phối hợp và hỗ trợ Phòng Thu hồi nợ đôn đốc và thu hồi nợ trực tiếp đối với các khoản vay quá hạn hoặc các khoản vay cần can thiệp sớm/có dấu hiệu gian lận.
Quản lý và bảo mật nguồn thông tin dữ liệu Khách hàng của VPBank
Tuyển dụng, quản lý và đào tạo CBBH tại nhóm
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên bao gồm tuyển dụng, đào tào, phát triển, khuyến khích và gắn kết nhân viên. Chịu trách nhiệm quản lý và báo cáo kịp thời các sai phạm quy trình hoặc gian lận trong hoạt động tín dụng tại Đơn vị. Quản lý các hoạt động bảo vệ thương hiệu tại Đơn vị
Đào tạo, huấn luyện kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng thực địa, kỹ năng thẩm định sơ bộ cho CBNV trong nhóm nhằm bảo đảm nhân viên thực hiện đúng chức năng
Huấn luyện, đào tạo, giám sát Nhân viên hỗ trợ thực hiện theo đúng quy trình vận hành nhiệm vụ và tuân thủ đúng tuyến bán hàng đã được giao.
Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
Triển khai kỷ luật bán hàng và tuân thủ theo yêu cầu của lãnh đạo.
Các công việc khác:
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học về kinh tế/ngân hàng/tài chính.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Có kiến thức về sản phẩm tài chính cá nhân.
3. Các Kỹ Năng Skills
Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Kỹ năng phân tích, suy luận hợp lý.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
Có trên 2 kinh nghiệm quản lý thực tế về thị trường tài chính
5. Các năng lực cần có
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
Có khả năng phân tích, khả năng quản lý thời gian và có tư duy logic.