Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng nhóm Chăm sóc Dịch vụ/ Service Care Lead
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 18/12/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Thực phẩm & Đồ uống , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
19/11/2024
Dịch vụ khách hàng , Thực phẩm & Đồ uống , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 5 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
18/12/2024
- Quản lý các kênh dịch vụ trực tuyến phục vụ cho khách; tư vấn nhanh chóng và hiệu quả về các thông tin liên quan đến sản phẩm và thương hiệu qua các hoạt động chọn - đặt - mua sản phẩm, đặt bàn trực tuyến…;
- Quản lý hoạt động Chăm sóc Dịch vụ Khách hàng; đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi liên hệ Tổng đài Dịch vụ (Service Care Center);
- Điều phối, hướng dẫn Nhân viên Tổng đài tiếp nhận các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả, đúng quy trình và đung theo quy chuẩn thương hiệu;
- Nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Công ty đến khách hàng; thúc đẩy hiệu quả kinh doanh;
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá và xử lý các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; theo dõi, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất giải pháp phòng ngừa sai sót hoặc dự đoán trước nhu cầu của khách hàng nhằm chủ động đưa ra các tư vấn/phương thức dịch vụ hiệu quả, xuất sắc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu luôn được duy trì;
- Quản lý và đào tạo nhân viên thuộc nhóm Tổng đài Dịch vụ;
- Phối hợp với các nhân viên thuộc bộ phận khác của Công ty để thực hiện các hoạt động liên quan đến việc chăm sóc dịch vụ khách hàng;
- Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo khả năng và chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng các ngành liên quan.
- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ, Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn,...
- Có kiến thức về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng
- Khả năng tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
- Kỹ năng vi tính.
- Đãi ngộ công bằng và tương xứng năng lực, chú trọng phúc lợi và chính sách thưởng, quan tâm chăm sóc sức khỏe nhân viên.
- Không gian làm việc an lành, gần gũi với thiên nhiên.
- Văn hóa doanh nghiệp hướng đến đóng góp giá trị cho cộng đồng và tính bền vững, tinh thần chia sẻ, yêu thương.
Các công việc tương tự