Đặt mục tiêu cho hiệu suất và thời hạn theo cách phù hợp với kế hoạch và tầm nhìn của công ty và thông báo cho cấp dưới Tổ chức quy trình làm việc và đảm bảo rằng nhân viên hiểu rõ nhiệm vụ hoặc công việc được phân công Theo dõi năng suất của nhân viên và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng cùng với việc huấn luyện Nhận khiếu nại và giải quyết các vấn đề Quản lý thời gian và hồ sơ nhân sự, quản lý điểm danh, dự đoán số lượng nhân sự và tuyển dụng Chuyển thông tin từ cấp quản lý cấp cao đến nhân viên và ngược lại Chuẩn bị và nộp báo cáo hiệu suất Quyết định về thưởng và thăng chức dựa trên hiệu suất Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình pháp lý cũng như của công ty và thực hiện các hành động kỷ luật nếu cần thiết
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng của thương mại điện tử Thành thạo tiếng Khmer và tiếng Anh (cả bốn kỹ năng, tiếng Anh ở trình độ B1 hoặc cao hơn) Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vai trò Trưởng nhóm (chuyên về Call Center) Kinh nghiệm làm việc trong BPO là một lợi thế Kỹ năng trình bày và báo cáo tốt, làm việc dưới áp lực cao Đã quản lý ít nhất 50 nhân viên Thành thạo MS Office
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: Thời gian thử việc : 2 tháng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8:00 sáng - 5:00 chiều, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, có
Phúc lợi:
Cơ hội thăng tiến
Thưởng định kỳ: hai lần/năm
Xem xét thăng chức và tăng lương: một lần/năm
Thưởng tháng 13
Bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam