1. Công việc chính:
- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết; hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng tại các chi nhánh.
- Hỗ trợ Trưởng phòng đào tạo; kiểm tra; đánh giá định kì chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên, đảm bảo KPI hằng tháng
- Làm file báo cáo, theo dõi công việc
- Tuyển dụng và đào tạo thành viên mới của Team.
- Chấm công và sắp xếp lịch của Team.
2. Công việc khác:
- Hỗ trợ, tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng kế hoạch, quy trình cho phòng Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc
- Chủ động phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để đảm bảo vận hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng đúng chuẩn
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
3. Thời gian làm việc:
- 8h30-17h30 (nghỉ trưa: 12h00-13h00)
- Trong tuần được nghỉ 01 ngày, tránh nghỉ vào T7; CN
1. Công việc chính:
- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết; hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng tại các chi nhánh.
- Hỗ trợ Trưởng phòng đào tạo; kiểm tra; đánh giá định kì chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên, đảm bảo KPI hằng tháng
- Làm file báo cáo, theo dõi công việc
- Tuyển dụng và đào tạo thành viên mới của Team.
- Chấm công và sắp xếp lịch của Team.
2. Công việc khác:
- Hỗ trợ, tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng kế hoạch, quy trình cho phòng Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc
- Chủ động phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để đảm bảo vận hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng đúng chuẩn
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
Các công việc tương tự