1. Chăm sóc khách hàng: - Lập danh sách khách hàng theo bệnh lý, khu vực, thời điểm khám. - Kết hợp với bộ phận Marketing, gọi điện thoại chăm sóc, tư vấn và giới thiệu chương trình cho khách hàng. - Chăm sóc và hướng dẫn khách khám theo qui trình của phòng khám. - Liên hệ với với khách hàng, cũng như hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám. 2. Khảo sát ý kiến khách hàng: - Kết hợp các bộ phận liên quan, đề xuất các bộ câu hỏi nhằm lấy ý kiến của khách hàng trong và ngoài phòng khám. - Lập kế hoạch khảo sát lấy ý kiến của khách hàng theo từng giai đoạn. - Tổng hợp báo cáo các ý kiến khách hàng. - Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự trãi nghiệm cho khách hàng. 3. Giải quyết & thỏa mãn than phiền từ khách hàng: - Xây dựng qui trình giải quyết than phiền. - Tiếp thu và phân tích nguyên nhân than phiền của khách hàng. - Kết hợp với các bộ phận có liên quan giải quyết và thỏa mãn than phiền cho khách hàng. - Tổng hợp báo cáo và phân loại các than phiền. - Kết hợp với các bộ phận liên quan chỉnh sửa các qui trình nhằm hạn chế các than phiền tái diễn 4. Công việc hành chính & triển khai hoạt động của phòng: - Theo dõi các hợp đồng, các chương trình hợp tác, các đề xuất của phòng. - Lập báo cáo hoạt động của phòng. - Lưu trữ theo dõi hồ sơ của phòng. - Kết hợp với các phòng ban trong phòng khám để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp đại học các ngành: Về kinh tế, quản trị kinh doanh, ..... - Kinh nghiệm làm việc về Chăm sóc khác hoặc tư vấn tối thiểu 2 năm trở lên - Có kỹ năng giao tiếp & giải quyết than phiền của khách hàng. - Biết cách quản lý hồ sơ khách hàng. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.