- Đảm bảo sự hài lòng của cư dân/khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo chất lượng các dịch vụ ổn định, đáp ứng yêu cầu Công ty theo thỏa thuận đã ký kết;
- Quản lý và đảm bảo thu hồi công nợ
Chăm sóc cư dân:
Quản lý, kiểm tra và hỗ trợ nhân viên dưới quyền; đảm bảo các thắc mắc, phản ánh, khiếu nại của khách hàng được nhân viên tiếp nhận và xử lý một cách chính xác, kịp thời, hiệu quả, tuân thủ các quy định nội bộ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ nhân viên hướng giải quyết / hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt trong quá trình tiếp nhận yêu cầu qua Hotline, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tùy theo phân công công việc, trực tiếp kiểm tra và xử lý các phản ánh tiếp nhận qua các kênh thông tin khác: Thư điện tử (email), Thư tín (bưu điện), mạng xã hội, và/ hoặc tiếp xúc trực tiếp khách hàng tại VP BQL. Đảm bảo xử lý các khiếu nại qua cách kênh thông tin này một cách kịp thời, chính xác, hiệu quả, và tuân thủ các quy định nội bộ.
Quản lý thông tin cư.
Gửi thông báo của BQL tới cư dân/khách hàng.
Quản lý và thực hiện thu hồi công nợ.
Cập nhật liên tục các thay đổi, kinh nghiệm xử lý tình huống mới, ghi nhận/chia sẻ góp ý giữa các thành viên trong bộ phận… để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
Giám sát hoạt động của nhân viên CSKH, đẩy nhanh tiến độ, chất lượng, năng lực công việc của nhân viên.
Nắm bắt chất lượng dịch vụ thông qua sự phản ánh, sự gắn bó của khách hàng, tỷ lệ khiếu nại/phản hồi tích cực, khả năng giải quyết vấn đề của nhân viên.
Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để xử lý các yêu cầu, phản ánh của KH một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Quản lý các dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, xử lý côn trùng:
Quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ bảo vệ.
Quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ: vệ sinh, xử lý côn trùng.
Công tác liên quan đến thanh quyết toán, tạm ứng & thủ quỹ:
Kiểm soát hồ sơ thanh/ quyết toán, tạm ứng chi hàng tháng
Kiểm soát nhập liệu chi phí lên phần mền ngân sách
Kiểm soát hồ sơ thanh toán cho các nhà thầu phụ: vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, vận hành hồ bơi…
Báo cáo chi hàng quý
Giữ quỹ hoạt động của Bộ phận QLVH-BHBT
Quản lý thông tin, dữ liệu:
Cập nhật dữ liệu và quản lý thông tin Khách hàng đầy đủ, chính xác và bảo mật.
Công việc giấy tờ:
Thực hiện thủ tục ký mới, thanh lý Hợp đồng dịch vụ theo yêu cầu QLTT.
Các nhiệm vụ khác:
Tham gia họp định kỳ của Công ty theo quy định.
Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu cho QLTT và CEO.
Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác các nội dung, thông tin liên quan đến QLVH - BHBT.