Mô tả Công việc
Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng kỹ thuật số (Google, Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, zalo...) nhằm đạt được mục tiêu về nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng.
Phân tích và tối ưu hóa các chỉ số KPI (CTR, CPC, CPA, ROI, ROAS) của các chiến dịch quảng cáo để đảm bảo hiệu quả chi phí.
Giám sát và cải thiện SEO/SEM cho website và các trang thương mại điện tử nhằm tăng lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi.
Xây dựng kế hoạch phát triển cho các kênh Digital Marketing, PR cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ bằng các phương tiện Digital Marketing, thu hút khách hàng cho công ty theo kế hoạch đề ra.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing qua các công cụ đo lường (Google Analytics, Facebook Insights, CRM,...).
Kết hợp với team Content Marketing, Designer thực hiện ấn phẩm truyền thông và tối ưu chi phí
Quản lý và xây dựng kế hoạch phát triển các kênh bán hàng qua Fanpage, website, tiktok, instagram,... Đảm bảo mục tiêu data, traffic, tăng doanh thu cho kênh Online và hệ thống điểm bán Offline.
Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cùng ngành trên môi trường online và insight của khách hàng từ đó lập kế hoạch marketing online và đồng bộ các nền tảng Marketing
Phân tích, đánh giá và báo cáo định kỳ về tiến độ và hiệu quả quảng cáo và các hoạt động marketing online
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.