1,Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành điện/nhiệt lạnh/ tự động hóa.
2, Kinh nghiệm làm việc (số năm kinhnghiệm, lĩnh vực)
* Kinh nghiệm 05-08 năm làm chuyên môn quản lý chi phí xây dựng phần mep và 02 năm làm ở vị trí tương đương.
3, Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chất
* Tố chất cần thiết cho công việc
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp
lực công việc
- Có khả năng phối hợp, giao tiếp tốt với đồng nghiệp.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập.
- Linh hoạt và thích nghi
- Khả năng học hỏi và cập nhật
* Kiến thức chuyên môn
- Tổ chức, quản lý công việc hiệu quả
- Nắm vững suất đầu tư thực tế thi công xây dựng cho các loại hình công trình
- Hiểu biết về giá các loại vật tư thiết bị trong xây dựng
- Có khả năng xem xét đánh giá giá trị dự toán/ngân sách các hệ mep.
* Kỹ năng thiết yếu cho công việc
- Kỹ năng quản lý tốt, nhạy bén, quyết tâm, trung thực trong công việc.
- Có kĩ năng trình bày báo cáo & viết báo cáo tốt.
* Ngoại ngữ
Tin học Sử dụng thành thạo các phần mềm excel, acard, word…
4, Tiêu chuẩn khác
- Tuân thủ kỷ luật.
* Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng và không phân biệt giới tính.
Các công việc tương tự