Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Nhóm Giám Sát Kỹ Thuật (Xây Dựng/Hạ Tầng/ME)
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 18/10/2024 |
Ngành nghề | Kiến trúc , Xây dựng , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 7 - 15 Năm |
19/09/2024
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
7 - 15 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
18/10/2024
- Kiểm soát chất lượng thi công của Nhà thầu trong phạm vi quản lý
- Kiểm soát ATLĐ, VSMT, PCCC trong phạm vi quản lý
- Kiểm soát tiến độ thi công trong phạm vi quản lý.
- Kiểm soát chi phí biện pháp thi công tại hiện trường
- Kiểm soát và ký xác nhận đầu mục công việc (Hồ sơ TQT, Hồ sơ phát sinh,...) cho Nhà thầu
- Kiểm soát, quản lý tài sản tại Bộ phận, Kiểm soát vật tư CĐT cấp tại DA
- Kiểm tra chất lượng Vật liệu đầu vào của vật tư, thiết bị; tuân thủ các quy định kiểm soát lấy mẫu và thí
nghiệm.
- Quản lý công tác lưu trữ hồ sơ trong phạm vi quản lý.
- Quản lý nhân sự: Phân công công việc; đào tạo hướng dẫn CBNV trong bộ phận đảm bảo hiệu quả, năng suất tối đa; đánh giá chất lượng công việc của CBNV trong phạm vi quản lý.
- Đại học chính quy chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Điện, Cấp thoát nước, Cầu đường,..
- Chứng chỉ giám sát thi công hạng I (Xây dựng/M&E/Hạ tầng)
- ≥ 7 năm kinh nghiệm và có tối thiểu 3 năm với vị trí tương đương, ưu tiên UV có kinh nghiệm tại các DA thấp tầng, quy mô lớn.
- Hiểu biết chuyên sâu các tiêu chuẩn thi công và nghiệm thu đối với công trình xây dựng.
- Hiểu biết về các chỉ tiêu cơ lý, các chứng chỉ của vật liệu đầu vào, hiểu biết các vấn đề liên quan đến ATLĐ
- Khả năng đánh giá, kiểm soát chất lượng thi công của nhà thầu. Phát hiện các lỗi hoặc nguy cơ mắc lỗi về chất lượng của nhà thầu và đề xuất phương án giải quyết
- Khả năng check bản vẽ tổng thể, phát hiện những điểm bất hợp lý trong quá trình thi công và đề xuất thay đổi.
- Khả năng hướng dẫn chuyên môn nhân viên dưới quyền về các phương pháp quản lý tiến độ
- Hiểu biết chi tiết các tiến độ chi tiết, tiến độ tổng thể của Dự án
- Khả năng đánh giá, kiểm soát việc thi công của nhà thầu theo tiến độ đã được PD
- Khả năng cảnh báo các hạng mục có nguy cơ chậm tiến độ. Đề xuất giải pháp để giải quyết
- Khả năng điều phối các bộ phận/ các đơn vị liên quan, hướng dẫn chuyên môn nhân viên dưới quyền.
Các công việc tương tự