Tìm việc dễ dàng...

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY

Trưởng nhóm Hành chính - Nhân sự

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Dưới 30 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    15/01/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. Công tác Nhân sự : Lên kế hoạch hoạt động, tổ chức triển khai, giám sát và phát triển các chức năng của phòng Nhân sự như:

· Xây dựng và hoàn thiện hệ thống văn bản lập quy để vận hành và công cụ quản trị nguồn nhân lực chuyên nghiệp: Hệ thống tài liệu, nội quy, quy chế, quy trình, chính sách nhân sự, chính sách đãi ngộ, xây dựng môi trường làm việc tối ưu, hướng đến sự tích cực nhằm thu hút nhân tài và giữ nhân sự tài năng.

· Phối hợp xây dựng và triển khai hệ thống công cụ để định biên, bố trí nguồn nhân lực, đánh giá và quản lý hiệu suất nhằm khai thác hiệu quả nguồn nhân lực trong sản xuất kinh doanh của công ty.

· Phân tích nguồn nhân lực của tổ chức, hoạch định, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực kế nhiệm, xây dựng các chiến lược nhân sự gắn liền với chiến lược phát triển kinh doanh trong từng giai đoạn của Công ty.

· Phát triển các hoạt động tuyển dụng, nâng cao sự chuyên nghiệp trong công tác tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu số lượng và chất lượng nhân viên cho các phòng ban.

· Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, truyền những giá trị cốt lõi đến Nhân viên giúp xây dựng kết nối và điều chỉnh các hành vi mang tính tiêu cực, xây dựng hình ảnh thương hiệu hỗ trợ thu hút nhân tài, truyền thông nội bộ tạo động lực làm việc cho nhân viên.

· Giám sát việc ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, chế độ bảo hiểm, việc triển khai lương, thưởng và các quyền lợi liên quan cho người lao động. Chịu trách nhiệm quản lý và xử lý các vấn đề liên quan đến cơ quan có thẩm quyền về người lao động (công đoàn, phòng lao động, BHXH, …).

· Quản lý quan hệ lao động, bao gồm xử lý khiếu nại, tranh chấp và hành động kỷ luật cần thiết.

· Xây dựng, thiết lập mục tiêu, kế hoạch thực hiện, quản lý trực tiếp nhân sự thuộc phòng. Báo cáo HR định kỳ và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Bộ phận Nhân sự.

· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

B. Công tác Hành chính:

· Xây dựng và tổ chức hệ thống văn bản hành chính, đảm bảo quy trình và quy định được tuân thủ nghiêm ngặt.

· Giám sát công tác quản lý tài sản, bảo trì, sửa chữa và nâng cấp cơ sở vật chất của công ty.

· Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

· Giám sát công tác quản lý điều hành xe, thủ tục visa, vé máy bay và đặt khách sạn cho nhân viên.

· Đại diện công ty giải quyết các thủ tục và công việc với các cơ quan, tổ chức bên ngoài.

Yêu Cầu Công Việc

·         Hiểu biết tốt về luật lao động, luật thuế TNCN, luật bảo hiểm bắt buộc và các quy định liên quan.

·         Kinh nghiệm quản lý nhân sự.

·         Có kế hoạch dài hạn để trở thành HRM

·         Khả năng phân bổ và ưu tiên công việc theo thứ tự hợp lý

·         Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng

·         Linh hoạt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao

·         Có tinh thần trách nhiệm cao, chính trực và chú ý đến chi tiết

·         Thành thạo Microsoft Office.

·         Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và giải quyết vấn đề mạnh mẽ, tập trung vào tính chính xác và khả năng phản hồi.

·         Có trình độ tiếng Anh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 35
  • Lương: Dưới 30 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự