Chịu trách nhiệm KPI của bộ phận theo phân bổ theo chức danh quản lý từ phòng kinh doanh
Đảm bảo vận hành mọi hoạt động bộ phận và phòng ban liên quan đến công tác thực hiện doanh số
Triển khai hướng dẫn thực hiện chương trình khuyến mãi và chính sách giá sản phẩm/dịch vụ của công ty để tư vấn bán hàng.
Đào tạo tuyển dụng, training nghiệp vụ cho nguồn nhân lực trực thuộc bộ phận quản lý.
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ: tiếp nhận, tư vấn, xử lý khiếu nại của khách hàng, book lịch hẹn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ...
Tổng đài Callcenter:
Giới thiệu các chương trình, chính sách bán hàng của công ty cho khách hàng
Giới thiệu sản phẩm mới cho khách hàng
Tiếp nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi vào (tổng đài chung cho cả hệ thống)
Tiếp nhận và giải đáp thông tin khách hàng qua điện thoại, SMS
Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng qua call center
Tiếp nhận yêu cầu về DVKH của toàn hệ thống
Tư vấn hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại
Quản lý hệ thống mạng của Call Center
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận, phân loại và chuyển các khiếu nại/thắc mắc khách hàng đến bộ phận phụ trách
Theo dõi & giải quyết khiếu nại của khách hàng
Cập nhật kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng vào hệ thống
Cập nhật thông tin thẻ thành viên
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầu
Hoạch định và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ
Thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng DVKH
Đánh giá phân tích dịch vụ khách hàng :
Các báo cáo chất lượng dịch vụ khách hàng theo tình hình hoạt động thực tế.
Các báo cáo về chất lượng dịch vụ giao nhận, lắp đặt 3.3 Các báo cáo về chất lượng dịch vụ sửa chữa bảo hành
Các báo cáo về chất lượng phục vụ khách hàng của các TT kinh doanh
Các báo cáo về hủy dịch vụ
Các báo cáo về khách hàng than phiền/khiếu nại
Thống kê, phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng, đưa ra giải pháp cải thiện
Quản lý & đánh giá các hoạt động của bộ phận
Định hướng, tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các hoạt động TT CSKH của các vị trí nghiệp vụ nhằm đảm bảo các hoạt động TT CSKH đạt chất lượng và tiến độ.
Bố trí nhân sự hợp lý theo TT CSKH như: đề xuất tuyển mới, giảm biên chế nhân sự.
Thiết lập quy trình làm việc, quy trình nghiệp vụ liên quan hoạt động TT CSKH.
Đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Digital Marketing.
- Độ tuổi: từ 26-35 tuổi
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí liên quan
- Ưu tiên có kiến thức về Digital Marketing
- Khả năng quản lý đội nhóm, đào tạo nhân viên
- Giọng nói dễ nghe.
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc, gương mẫu trong công việc và chấp hành nội quy kỷ luật.
- Chịu áp lực công việc cao, có khả năng xử lý các công việc ngoài giờ làm việc.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
1298 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
Phúc lợi:
Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
Ăn trưa tại công ty