- Lập kế hoạch phát triển tổng thể các thương hiệu FMCG/Beauty trên các sàn Thương mại điện tử TikTok Shop/Shopee/Lazada.
- Điều phối và giám sát nhân sự, các bộ phận liên quan như Digital, Affiliate, Livestream, Content, CS, Finance, Operations triển khai theo kế hoạch.
- Xây dựng và quản lý báo cáo ngày/tuần/tháng, báo cáo chiến dịch, các hoạt động đã triển khai, đưa ra vấn đề và tham mưu giải pháp.
- Xây dựng & tối ưu quy trình mới nhằm phối hợp nội bộ, đối tác hiệu quả.
- Quản lý KPI, tạo động viên, khen thưởng, phản hồi tới nhân viên.
- Đảm nhiệm các công việc được giao từ quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 1 năm, từng quản lý 5 nhân sự trở lên.
- Ưu tiên có mối quan hệ hoặc từng hợp tác với các đối tác MCN, TSP và KOL/KOC
- Có kinh nghiệm vận hành nhãn hàng từ GMV 1 tỷ trở lên các ngành hàng FMCG/ Health&Beauty.
- Có thế mạnh Digital Marketing, Affiliate Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc với con người và giữ mối quan hệ tốt, khả năng thích ứng nhanh, có kỹ năng đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Năng động, phản ứng nhanh trước các đầu việc gấp
- Thái độ chuyên nghiệp, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao. Khả năng quản lý thời gian hợp lý
- Kiên định, data, minh bạch, tích cực, học hỏi.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
14TM4-C2 The Manor Central Park, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được review tăng lương/ level 6 tháng đến 1 năm/ lần.
Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng 85 phần trăm lương
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 (8h30-17h30)
Phúc lợi:
Lương cứng 15-20tr, thu nhập từ 20 - 30 triệu/tháng
- Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày công thực tế
- Du lịch và teambuilding hằng năm.
- Các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.