Giám sát, hỗ trợ nhân viên Bộ phận tiền sảnh trong công việc, trực tiếp xử lý phàn nàn của khách, hỗ trợ Giám
đốc điều hành trong việc điều hành khách sạn.
Quản lý chung, thể hiện tính thuyết phục và tạo được sự tin tưởng của Ban Giám đốc cũng như đồng nghiệp. Xử lý
tình huống nhanh nhạy, giải quyết phàn nàn của khách hàng.
Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và điều phối mọi hoạt động của Bộ phận lễ tân - thu ngân: Check in, check out, thu tiền của khách, cập nhật giá/chính sách khuyến mại, cập nhật và phổ biến các thay đổi về giá,…
Sắp xếp lịch, phân công công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các Nhân viên trong bộ phận.
Đào tạo nghiệp vụ cho Bộ phận Lễ tân - thu ngân và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Giải quyết phàn nàn của khách và chào đón khách cũng khách đoàn quan trọng (VIP).
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công việc được vận hành trôi chảy.
Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của sân gôn và các văn bản theo quy định liên quan đến công việc của Bộ phận Lễ tân - thu ngân.
Làm việc với kế toán về các khoản thu của khách: trả trước, trả sau, đại lý; Viết hóa đơn VAT cho khách lẻ và viết hóa đơn tổng doanh thu hàng ngày.
Kết hợp với bộ phận liên quan để giải quyết mọi vấn đề về sự cố của khách.
Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học
Ngoại hình: Ưa nhìn. Nam cao từ 1m68/ Nữ cao từ 1m57
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan trong mảng du lịch, khách sạn, sân Gôn