- Lương
18 Tr - 23 Tr VND
-
Kinh nghiệm
Dưới 3
Năm
- Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
- Hết hạn nộp
29/11/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao, tăng cường sự hài lòng của khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng
2. Xây dựng và triển khai chiến lược dịch vụ khách hàng
3. Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng
4. Cải tiến quy trình và hệ thống dịch vụ khách hàng
5. Báo cáo và phân tích
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên trong các ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp 4 kỹ năng bắt buộc.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ xuất sắc.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng và hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng (CRM).
Tính cách:
- Nhiệt huyết, chủ động, kiên nhẫn, và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Lương 18-23tr
- Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy Buổi sáng (Sáng: 8:00 sáng - 12:00 trưa, Chiều: 1:00 chiều - 5:00 chiều).
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
- Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dịp lễ, chia buồn, v.v.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển cá nhân.
- Hoạt động teambuilding.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
76A Út Tịch , Phường 4 , Quận Tân Bình
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
28 - 35
- Lương:
18 Tr - 23 Tr
VND