Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng hành chính nhân sự (Mạnh tuyển dụng)
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 29/09/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Nhân sự |
Kinh nghiệm | 4 - 7 Năm |
1. Thu hút và phát triển nhân tài
2 . Phát triển tổ chức
- Triển khai công tác xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban, phân tích công việc, tiêu chuẩn chức danh, định biên nhân sự, mô tả công việc, các thay đổi trong tổ chức sản xuất, kinh doanh, công ty con, công ty thành viên cấp Công ty, cấp Phòng/ Ban/ Bộ phận hoặc tương đương.
-Triển khai nghiên cứu, xây dựng, cải tiến các quy trình, quy chế, phân quyền, quy định văn bản hướng dẫn liên quan đến công tác hành chính nhân sự, cơ chế chính sách liên quan đến người lao động, thỏa ước lao động tập thể nội quy lao động. Chủ trì công tác lập kế hoạch về việc xây dựng Quy trình, quy
định, quy chế Công ty.
-Kiểm soát tuân thủ, đánh giá hiệu quả và đề xuất các giải pháp điều chỉnh/cải tiến quy định quản lý chung giữa Công ty mẹ và các đơn vị thành viên Theo dõi đánh giá kết quả hoạt động của công ty mẹ và Các Công ty thành viên về công tác sử dụng nguồn nhân lực và chi phí nhân sự hàng năm.
-Tìm ra những lỗ hổng và giải quyết các vấn đề về nhân sự như thiếu nhân viên, nhân viên thiếu năng lực, thái độ làm việc, kỷ luật chưa tốt,... cùng với các vấn đề về sự hài lòng của nhân viên trong quá trình làm việc.
3. Xây dựng và phát triển văn hóa Doanh nghiệp
5. Quản lý công tác hành chính
- Tốt nghiệp cử nhân/ đại học
- Kinh nghiệm: > 4 năm từ các công ty ecommerce, retail
-Ưu tiên kỹ năng mạnh tuyển dụng Digital Marketing, Sale từ Staff đến Project Manager
- Kỹ năng làm việc:
- Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển
bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty.
- Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng quản lý:
- Khả năng lập kế hoạch, giám sát tiến trình thực hiện tốt
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng ủy quyền và giao nhiệm vụ
- Khả năng tạo động lực cho nhân viên
- Khả năng điều hành nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc
Tác phong/ yêu cầu khác:
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
Các công việc tương tự