Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Học thuật (Academic Manager)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Dưới 2.000 USD |
Hết hạn nộp | 26/12/2024 |
Ngành nghề | Giáo dục / Đào tạo , Quản lý điều hành , Biên phiên dịch |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
1. Thực hiện các chương trình đào tạo cho các trường và doanh nghiệp, tổ chức:
- Phối hợp với team tuyển dụng và điều phối giáo viên đánh giá chất lượng của GVVN, GVNN khi tuyển dụng;
- Tổ chức tập huấn chương trình đào tạo cho GVVN-GVNN, Điều phối, CSO trước khi triển khai chương trình với nhà trường, doanh nghiệp;
- Lập kế hoạch triển khai các công việc về mặt chuyên môn với các trường đầu năm học và định kỳ;
- Đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên thông qua dự giờ định kỳ, đột xuất.
2. Thiết kế sản phẩm, giải pháp giáo dục tiếng Anh phù hợp với nhu cầu của trường phổ thông và doanh nghiệp, tổ chức:
- Lên kế hoạch, điều phối thực hiện và báo cáo việc xây dựng sản phẩm và các giải pháp đào tạo tiếng Anh cho Học viện theo định hướng kinh doanh và kết quả nghiên cứu thị trường;
- Đánh giá sản phẩm định kỳ dựa trên các phân tích về hiệu quả sản phẩm, đánh giá của khách hàng và phòng ban liên quan; từ đó đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm;
- Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các bộ phận thuộc Học viện và các phòng ban liên quan trong công ty;
- Trực tiếp tư vấn sản phẩm cho khách hàng khi có yêu cầu hỗ trợ từ bộ phận kinh doanh Học viện hay từ các phòng ban Kinh doanh khác sau khi có sự đồng ý của GĐHV.
3. Nghiên cứu, phân tích thị trường:
- Phối hợp với MKT HO và MKT Học viện, xây dựng kế hoạch nghiên cứu thị trường định kỳ nhằm phục vụ công tác cải tiến, xây mới các sản phẩm cho Học viện;
- Tổ chức các công việc trong bộ phận Học thuật để thực hiện các kế hoạch nghiên cứu thị trường đề ra;
- Báo cáo cho GĐHV về kết quả nghiên cứu thị trường;
- Xây dựng đề xuất phát triển/cải tiến sản phẩm cho Học viện dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường.
4. Xây dựng, triển khai và kiểm soát thực hiện mục tiêu của đội nhóm theo BSC/KPI của đơn vị.
5. Chăm sóc khách hàng, đối tác trước, trong và sau các chương trình, dự án được triển khai.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến giảng dạy, phát triển chương trình;
- Năng lực Tiếng Anh thành thạo (TOEIC 950/ TOEFL iBT 109/ IELTS 8.0 trở lên);
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm về phát triển chương trình, giải pháp đào tạo tiếng Anh cho khách hàng B2B với đa dạng mô hình triển khai (online, offline, blended);
- Có kinh nghiệm xây dựng các chương trình tập huấn và tập huấn giảng viên về phương pháp giảng dạy, kiểm tra đánh giá;
- Có kiến thức về Curriculum Design;
- Có kiến thức về khảo thí, kiểm tra đánh giá;
- Có kiến thức về hệ thống giáo dục tại Việt Nam;
- Có kiến thức về thị trường giáo dục & đào tạo Tiếng Anh;
- Có kiến thức sâu rộng về các bài thi tiếng Anh quốc tế;
- Có kiến thức về các bài thi khác, các hệ thống đánh giá và hệ thống chương trình như IB, AP, SAT, ACT là một lợi thế.
*** Quyền lợi:
- Mức lương upto 2000$/ tháng (đàm phán theo năng lực), tăng lương định kì hàng năm. Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm 24/7 cho cấp Trưởng nhóm trở lên sau 02 tháng thử việc;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; Tiên phong đổi mới; Chất lượng quốc tế; Hợp tác bền vững; Nội bộ đoàn kết;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty;
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
Các công việc tương tự