Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 08/10/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
09/09/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 5 Năm
Quản lý
08/10/2024
*Mô tả công việc:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, bao gồm mục tiêu doanh số, thị trường mục tiêu, chiến lược marketing, chiến lược bán hàng,...
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để đưa ra đề xuất hợp lý
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tối ưu hóa giá trị khách hàng thông qua việc đề xuất giải pháp phù hợp.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổ chức đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
*Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm trưởng/ phó phòng kinh doanh hoặc các vị trí tương đương.
- Có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về thị trường, sản phẩm/dịch vụ.
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đào tạo, huấn luyện, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
*Quyền lợi:
- Lương: thõa thuận
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Tốt nghiệp cao đẳng các trường kinh tế ưu tiên đối với chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế đối ngoại
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp thành thạo tiếng anh
- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng tổ chức, Quản lý điều hành hiệu quả, Kỹ năng đàm phán/ thương thuyết tốt
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác
- Khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
- Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc
Các công việc tương tự